Thị ủy Ngã Năm có buổi làm việc với các ngành, hội, đoàn thể Thị xã về việc thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2023
      Chiều ngày 02/10, Thị ủy Ngã Năm có buổi làm việc với các ngành, hội, đoàn thể Thị xã về việc thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2023. Dự và chỉ đạo buổi làm việc có ông Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Bí Thư Thị ủy Ngã Năm; Ông Bành Phước An – Thị ủy Viên – Phó chủ tịch UBND Thị xã cùng lành đạo các ngành, hội và đoàn thể thị xã cùng dự.

      Tại buổi làm việc đại diện các ngành báo cáo cụ thể kết quả thực hiện nhiệm vụ của mình đang phụ trách cùng như những khó khăn, vướng mắt trong việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ trong 9 tháng vừa qua. Nhìn chung cơ bản các hội, đoàn thể đều đạt, vượt các chỉ tiêu đề ra. Bên cạnh đó cũng còn một số ngành còn vài chỉ tiêu chưa đạt theo tiến độ như: chỉ tiêu bán bảo hiểm xe gắn máy của Hội nông dân, chỉ tiêu phát triển hội viên của hội phụ nữ…. Đến nay Mạt trận tổ quốc Việt Nam Thị xã cùng đã phối hợp bàn giao xong 40 căn nhà ở Bộ công an hỗ trợ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bức xúc về nhà ở trên địa bàn Thị xã và quyết toán cho đơn vị thi công.

Quang cảnh buổi làm việc

      Cùng tại buổi làm việc Ông Bành Phước An – Thị ủy Viên – Phó chủ tịch UBND Thị xã cùng đề nghị các ngành quan tâm Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng đời sồng văn hóa ở các xã phường.

Ông Bành Phước An - Thị ủy Viên - Phó chủ tịch UBND Thị xã phát biểu tại buổi làm việc

       Phát biểu kết luận buổi làm việc ông Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy – Bí Thư Thị ủy Ngã Năm yêu cầu các ngành rà soát lại các chỉ tiêu của mình để có phương hướng thực hiện trong thời gian tới cho kịp tiến độ. Sơ kết các mô hình kinh tế đã hỗ trợ đầu tư, từ đó đánh giá hiệu quả mạng lại và nhân rộng mô hình kinh tế có hiệu quả.

     Các ngành, đoàn thể tập chung hơn nữa trong việc xây dựng tuyên truyền đời sồng văn hóa, cảnh quang môi trường nhất là khu vực Phường 01 để chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập huyện và 10 năm thành lập thị xã.
 

                                                                                        

Công Khai
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 2051
  • Trong tuần: 10 505
  • Tất cả: 1573153
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.